Là một doanh nghiệp trẻ.
Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014
Chính sự thành công của bạn mình đã giúp anh tin hơn vào website và kinh dinh online. Từ khóa về website bắt đầu lên top và chiến lĩnh khá nhiều vị trí mấu chốt trên Google. Chuyển sang kinh dinh trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi năm 2011.
Sau nhiều tháng kinh dinh chậm chạp nên số vốn của anh không còn lại là bao nhiêu. Anh thấy sửng sốt khi người bạn của mình liên tục nhận được điện thoại lạ hỏi về hàng. Sau nhiều thất bại trong ngành may mặc. Com. Cho tới nay Việt Thống san sớt. Việt Thống đã quyết định ký cùng lúc 3 hiệp đồng phát triển website : cualuoivietthong.
Kinh dinh. Với sự kết hợp chém của PBS trong quá trình phát triển website cũng như tư vấn về thương hiệu.
Nhưng may mắn của anh là có nhiều người bạn rất thành công trong kinh dinh và anh biết được rằng bí kịp về kinh doanh của họ là website. Hoặc tìm những đối tác không đủ năng lực đã khiến họ không tin tưởng vào sự thành công của website. Thành lập vào đúng giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế. Đầu tư nửa chừng.
Từ con số vài chục triệu một tháng tới thời điểm ngày Cửa chống muỗi giá rẻ nay mỗi tháng xưởng của anh xuất ra thị trường gần 800. ) Để có thể phát triển nhanh và mạnh như vậy trong một thời kì ngắn Việt Thống chia sẻ sự thành công nhờ vào chiến lược kinh dinh online của mình.
Cualuoixep. Cuamuoi. Thậm chí không rành trong việc sử dụng máy tính. Vấn đề của anh là chưa tìm đúng thầy đúng thợ.
Vốn còn lại không nhiều. 000 triệu tiền hàng. Vào tháng 9 năm 2012 được sự giới thiệu của nhiều người Việt Thống tìm đến với PBS. Tưởng rằng sẽ khó có thể cạnh tranh lại với những đối Cửa lưới chống muỗi cao cấp thủ kỳ cự trong ngành nhưng sau 3 năm Việt Thống đã trở thành thương hiệu mạn trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi và chiếm lĩnh tới 60% thị phần tại TP HCM.
Đặt bít tất niềm tin vào PBS để phát triển hệ thống kinh doanh. Đầu năm 2012 Việt Thống trên dưới các công ty thiết kế website chuyên nghiệp và công ty SEO website để khai triển xây dựng hệ thống website cho mình. Không có nghi về con đường này. Anh mon men hỏi mới biết do từ website.
Việt Thống có lúc đã ngờ vào lựa chọn kinh doanh dựa vào website. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp giờ vẫn chưa ý thực được tầm quan yếu của kinh dinh online. Sau Cửa lưới chống muỗi giá bao nhiêu 3 năm doanh số bán hàng của Việt Thống đã tăng gấp 10 lân. Tình hình kinh doanh vẫn không cải thiện nhiều.
Khách hàng tìm thấy nên gọi. Đầu tư diện tích hơn 1000m2 đất tại quận 12 để sản xuất cửa lưới. Việt Thống từ một doanh nghiệp tư nhân chuyên bán sỉ cửa lưới đã trở thành công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi với quy mô lớn nhất tại TPHCM (với 25 viên chức làm việc tại xưởng. Sau nhiều tháng đầu tư nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn.
Nhiều lần đi nhậu với bạn. Vốn không có nhiều hiểu biết về web. Màng về lợi nhuận hàng trăm triệu. Là một doanh nghiệp trẻ. Sự rõ ràng trong từng thời đoạn. Vốn thất bại trong ngành may mặc. Lúc này Việt Thống mới cảm nhận được thực thụ hiệu quả từ website khi liên tiếp có những khách hàng gọi điện. Vn. Đó là quyết định đầu tư những đồng vốn rốt cục của anh vào kinh dinh.
Sau khi được tham vấn về chiến lược phát triển. Sự thành công của Việt Thống là một trong hàng trăm tỉ dụ của nhiều doanh nghiệp trẻ đã vượt qua khủng hoảng trở thành những doanh nghiệp có tiếng trong ngành nhờ vào website.
Câu chuyện của ông chủ câu công ty TNHH Việt Thống phồn thịnh là một ví dụ tiêu biểu cho việc áp dụng mô hình kinh dinh online tạo lợi thế cạnh tranh. Com.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét